Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất
Rate this post

Mỹ là đối tác xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam, chiếm 29,56% tổng kim ngạch của cả nước. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường khó tính, đòi hỏi những quy định rất chặt chẽ và phức tạp. Vì vậy, doanh nghiệp nên tham khảo những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ sau đây để hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bạn đang đọc: Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Gửi hàng đi Mỹ có khó không?

Với mạng lưới vận tải phân bổ toàn cầu và các phương thức vận chuyển đa dạng, việc vận chuyển quốc tế giờ đây trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây. Không những bạn có thể gửi hàng đi Mỹ mà từ TP.HCM bạn còn có thể vận chuyển hàng hóa đi các nước Châu Âu, vận chuyển hàng hóa trong khu vực hoặc các nước lân cận.

Tùy theo nhu cầu giao hàng mà bạn có thể lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp. Phương pháp phổ biến nhất là cung cấp nước. Đối với những kiện hàng có kích thước lớn, nặng như đồ nội thất, vải vóc, đồ điện tử cỡ lớn, đồ gỗ, thép, cao su… vận tải đường thủy là phương thức vận chuyển hàng hóa lý tưởng nhất.

Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng và tiết kiệm

Gửi hàng đi Mỹ sai cách sẽ gây lãng phí thời gian và tiền bạc. Vậy hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ cực kỳ hữu ích dưới đây nhé.

Lựa chọn mặt hàng phù hợp và được phép gửi hàng đi Mỹ

Đây là trải nghiệm giao hàng đầu tiên cần nhớ. Các mặt hàng được phép gửi đi Mỹ là:

  • Thực phẩm khô: các loại hạt, mỳ, hải sản khô… Yêu cầu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc có giấy tờ đầy đủ.
  • Tất cả các loại giấy tờ, bao bì, tài liệu cũng được phép gửi đi Mỹ.
  • Đồ nội thất như nệm, giường, bàn ghế…
  • Linh kiện điện tử, máy tính, laptop…

Các mặt hàng bị cấm gửi vào Mỹ bao gồm: thực phẩm tươi sống như thịt, cá, trứng, nước mắm, các mặt hàng dễ gây độc hại, vũ khí và vật phẩm chứa cồn, dễ cháy nổ như xăng, dầu…

Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Kinh nghiệm đóng gói hàng hóa đúng cách

Một trong những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ không thể bỏ qua đó là cách đóng gói hàng hóa. Để thông quan được dễ dàng, hàng hóa phải được đóng gói theo tiêu chuẩn cụ thể. Ví dụ, những đồ vật dễ vỡ nên bọc trong lớp xốp hấp thụ sốc để tránh va đập. Những đồ vật cồng kềnh, lớn có thể tháo rời thành từng phần để vận chuyển thuận tiện.

Chọn hình thức vận chuyển phù hợp

Có 2 phương thức vận chuyển hàng hóa đi Mỹ được sử dụng phổ biến hiện nay đó là vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không.
Vận tải đường biển phù hợp với những mặt hàng có khối lượng lớn, cồng kềnh, khó vận chuyển. Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tuy nhiên, thời gian giao hàng lâu là nhược điểm lớn nhất của hình thức này.

Đó là lý do tại sao hàng không là hình thức vận chuyển hiệu quả nhất hiện nay. Với ưu điểm là thời gian giao hàng nhanh và đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất nên hình thức này rất được ưa chuộng. Lưu ý bạn cũng nên cân nhắc và cân nhắc điều này vì chi phí vận chuyển hàng hóa đi Mỹ bằng đường hàng không khá cao.

Tìm hiểu thêm: Những Cầu Thủ Gốc Việt Chơi Tại Premier League Tài Năng Nhất

Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng

Lô hàng của bạn có đúng tiến độ về mặt thời gian giao hàng hay không và hàng hóa có còn nguyên vẹn hay không phụ thuộc phần lớn vào chất lượng dịch vụ của đơn vị vận chuyển mà bạn sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, nhiều đơn vị thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn nên cẩn thận lựa chọn đơn vị vận chuyển đảm bảo tính công khai, minh bạch, uy tín và chuyên nghiệp. Đây là kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ quan trọng nhất mà bạn cần biết.

Lưu ý khi vận chuyển hàng đi Mỹ

Mỹ luôn được biết đến là thị trường khó tính bởi nơi đây có những quy định rất khắt khe, không chỉ riêng với hàng nhập khẩu. Vì vậy, có một số điều bạn cần lưu ý khi gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ để tránh lãng phí thời gian do vi phạm quy định gửi hàng của nước này.

Danh sách hàng hóa cấm vận chuyển sang Mỹ

Theo quy định tại Mỹ, một số hàng hóa chỉ được vận chuyển sang Mỹ với một số điều kiện nhất định và một số hàng hóa có thể không được vận chuyển bằng đường hàng không. Vì vậy, bạn sẽ cần tham khảo Danh mục Hàng cấm và Danh mục Hàng hạn chế trước khi gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. Các mặt hàng bị hạn chế sẽ phải có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền trước khi được chuyển sang Mỹ.

Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Quy cách đóng gói chuyển phát nhanh đi Mỹ

Người gửi không chỉ phải chú ý đến danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển mà còn phải biết cách đóng gói hàng hóa để đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình vận chuyển đường dài (thời gian lâu hơn so với vận chuyển nội địa). ) và không bị hư hỏng hoặc vỡ. Không . Đồng thời, tránh những trường hợp đóng gói không đúng quy cách dẫn đến phải trả lại hoặc bảo quản gây tốn kém nhiều tiền bạc và thời gian.

Bạn có thể sử dụng thùng carton hoặc thùng gỗ để đóng gói hàng hóa, bên trong có thể lót xốp hoặc bọc bong bóng. Đối với hàng hóa có giá trị cao, khi vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Mỹ bạn cũng nên hỏi về chính sách bảo hiểm, đổi trả.

Đồng thời, khi gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ bạn cũng cần cung cấp một số chứng từ như vận đơn, tờ khai hải quan, chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng hóa,… Nếu bạn chưa biết về các loại Tại đây, bạn có thể liên hệ với các công ty vận chuyển và đơn vị vận chuyển từ Việt Nam đi Mỹ.

Đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp nhất hiện nay

Bạn đang tìm đơn vị gửi hàng đi Mỹ giá rẻ thì EFEX là đơn vị mà bạn nên lựa chọn. Trong bối cảnh ngành logistics và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, chúng ta phải đối mặt với vô số vấn đề, thách thức. EFEX đã, đang và sẽ hướng tới cung cấp các giải pháp toàn diện để quản lý hoạt động logistics và vận hành của doanh nghiệp. EFEX đã hợp tác với nhiều công ty logistics hàng đầu thế giới, mở rộng mạng lưới kho bãi khắp Việt Nam và Đông Nam Á, tự động hóa quy trình xử lý đơn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp. Đây là nỗ lực rất lớn và là minh chứng cho cam kết của EFEX về chất lượng dịch vụ.

Kinh Nghiệm Gửi Hàng Đi Mỹ Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

>>>>>Xem thêm: TOP 5+ Cầu Thủ Sinh Năm 2002 Tài Năng Và Chuyên Nghiệp

Các giải pháp của chúng tôi được thiết kế cho một quy trình triển khai toàn diện, từ đầu đến cuối, giúp các doanh nghiệp khai thác tiềm năng tăng trưởng của mình trong thời gian ngắn nhất. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều năm, kiến thức chuyên môn cao và đội ngũ nhân viên có kỷ luật tốt, EFEX cam kết mang lại hiệu quả xử lý cao nhất cho doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Lê Quang Đạo, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: admin@efex.asia
  • Website: https://efex.vn/vi

Trên đây là những kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ thực tế giúp doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa thuận tiện hơn. Đồng thời, doanh nghiệp nên chú ý lựa chọn đơn vị vận chuyển đáng tin cậy, có nhiều kinh nghiệm xuất khẩu hàng hóa quốc tế để giảm thiểu sai sót và xử lý linh hoạt các rủi ro thường gặp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *