5 loại thực phẩm giàu protein giúp giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

0
13
Thịt nạc và hải sản: Thịt nạc là nguồn cung cấp protein dồi dào trong chế độ ăn uống hàng ngày. Sử dụng thịt nạc và chế biến đúng cách tạo ra sự khác biệt trong quá trình giảm cân. Đặc biệt là các loại thịt nạc như: thịt gà, thịt thăn lợn, thịt bò,... hoặc cá hồi, tôm...Các loại thực phẩm này chứa một lượng protein cao với lượng calo thấp, chất béo lành mạnh.
Thịt nạc và hải sản: Thịt nạc là nguồn cung cấp protein dồi dào trong chế độ ăn uống hàng ngày. Sử dụng thịt nạc và chế biến đúng cách tạo ra sự khác biệt trong quá trình giảm cân. Đặc biệt là các loại thịt nạc như: thịt gà, thịt thăn lợn, thịt bò,… hoặc cá hồi, tôm…Các loại thực phẩm này chứa một lượng protein cao với lượng calo thấp, chất béo lành mạnh. 
Đậu gà: Đậu gà cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Theo một đánh giá trên tạp chí Nutrients, đậu gà có giá trị dinh dưỡng giàu protein cũng như rau quả.
Đậu gà: Đậu gà cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Theo một đánh giá trên tạp chí Nutrients, đậu gà có giá trị dinh dưỡng giàu protein cũng như rau quả. 
Đỗ đen: Đỗ đen là một loại carbohydrate phức hợp không chứa gluten và có nguồn gốc từ thực vật. Đồng thời chúng là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao và chất xơ lành mạnh.
Đỗ đen: Đỗ đen là một loại carbohydrate phức hợp không chứa gluten và có nguồn gốc từ thực vật. Đồng thời chúng là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao và chất xơ lành mạnh. 
Hạt diêm mạch: Loại hạt này có thể coi là một loại protein hoàn chỉnh, được tạo thành từ chín loại axit amin thiết yếu mà cơ thể bạn cần.
Hạt diêm mạch: Loại hạt này có thể coi là một loại protein hoàn chỉnh, được tạo thành từ chín loại axit amin thiết yếu mà cơ thể bạn cần. 
Các sản phẩm từ sữa ít béo: Sữa ít béo, một số loại phô mai như phô mai tươi và sữa chua Hy Lạp ít béo có thể cung cấp lượng protein lớn cho cơ thể.
Các sản phẩm từ sữa ít béo: Sữa ít béo, một số loại phô mai như phô mai tươi và sữa chua Hy Lạp ít béo có thể cung cấp lượng protein lớn cho cơ thể. 

LEAVE A REPLY