Những thực phẩm “tồi tệ” nhất phá hỏng kế hoạch giảm cân của bạn

0
9
1. Khoai tây chiên. Một nghiên cứu của Tạp chí Y học New England chỉ ra rằng khoai tây chiên khiến người tiêu dùng bị tăng cân so với đồ uống có đường, thịt chế biến sẵn, thịt đỏ và các loại thực phẩm khác.
1. Khoai tây chiên. Một nghiên cứu của Tạp chí Y học New England chỉ ra rằng khoai tây chiên khiến người tiêu dùng bị tăng cân so với đồ uống có đường, thịt chế biến sẵn, thịt đỏ và các loại thực phẩm khác.

2. Gà rán. Thịt gà được coi là sự thay thế lành mạnh cho các loại thịt đỏ vì nó có hàm lượng chất béo bão hòa thấp hơn thịt bò và là nguồn cung cấp protein dồi dào. Tuy nhiên, phủ thị gà trong bột mì và chiên ngập dầu trong chảo dầu nóng khiến bạn biến một loại protein bổ dưỡng trở thành một trong những chất có hại cho sức khỏe trong bữa ăn. Khi nướng và chiên gà trong dầu, thức ăn sẽ hấp thụ rất nhiều chất béo, làm tăng hàm lượng calo trong bữa ăn.
2. Gà rán. Thịt gà được coi là sự thay thế lành mạnh cho các loại thịt đỏ vì nó có hàm lượng chất béo bão hòa thấp hơn thịt bò và là nguồn cung cấp protein dồi dào. Tuy nhiên, thịt gà phủ bột mì và chiên ngập dầu trong chảo dầu nóng khiến bạn biến một loại protein bổ dưỡng trở thành một trong những chất có hại cho sức khỏe trong bữa ăn. Khi nướng và chiên gà trong dầu, thức ăn sẽ hấp thụ rất nhiều chất béo, làm tăng hàm lượng calo trong bữa ăn.
3. Bánh rán. Bánh rán được tạo thành từ bột mì trắng, đường và sau đó đem chiên giòn. Điều này có nghĩa là bánh rán cũng chứa chất béo chuyển hóa, loại chất béo xấu nhất làm tăng lượng cholesterol xấu và giảm lượng cholesterol tốt của bạn.
3. Bánh rán. Bánh rán được tạo thành từ bột mì trắng, đường và sau đó đem chiên giòn. Tức là bánh rán cũng chứa chất béo chuyển hóa, loại chất béo làm tăng lượng cholesterol xấu và giảm lượng cholesterol tốt của bạn.

4. Khoai tây chiên phô mai. Khoai tây chiên luôn nằm trong danh sách những món ăn không tốt cho sức khỏe, thậm chí, món ăn này còn khiến quá trình giảm cân gian nan hơn nếu bạn sử dụng với phô mai. Nước sốt phô mai có thể chứa 430 miligam natri, hoặc 19% giá trị natri khuyến nghị hàng ngày của bạn. Vì vậy, cần tránh xa khoai tây chiên phô mai nếu bạn thực sự muốn có thân hình thon gọn hơn.
4. Khoai tây chiên phô mai. Khoai tây chiên luôn nằm trong danh sách những món ăn không tốt cho sức khỏe, thậm chí, món ăn này còn khiến quá trình giảm cân gian nan hơn nếu bạn sử dụng với phô mai. Nước sốt phô mai có thể chứa 430 miligam natri, hoặc 19% giá trị natri khuyến nghị hàng ngày của bạn. Vì vậy, cần tránh xa khoai tây chiên phô mai nếu bạn thực sự muốn có thân hình thon gọn hơn.

5. Bơ thực vật. Sử dụng một thanh bơ thực vật sẽ khiến bạn tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành vì nó chứa chất béo chuyển hóa. Theo một nghiên cứu trên tạp chí Epidemiology , bơ thực vật càng rắn thì càng có nhiều chất béo chuyển hóa.
5. Bơ thực vật. Sử dụng một thanh bơ thực vật sẽ khiến bạn tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành vì nó chứa chất béo chuyển hóa. Theo một nghiên cứu trên tạp chí Epidemiology, bơ thực vật càng rắn thì càng có nhiều chất béo chuyển hóa.

6. Xúc xích. Theo Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, tương tự như những thực phẩm có hại nêu trên, xúc xích chứa nhiều chất béo bão hòa, natri và nhiều loại chứa nitrat, một chất bảo quản có liên quan đến ung thư.
6. Xúc xích. Theo Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, tương tự như những thực phẩm có hại nêu trên, xúc xích chứa nhiều chất béo bão hòa, natri và nhiều loại chứa nitrat, một chất bảo quản có liên quan đến ung thư.

LEAVE A REPLY