6 món ăn sáng lành mạnh bệnh nhân tiểu đường không nên bỏ qua

0
8
Trứng: Trứng là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng với những người mắc bệnh tiểu đường. Chúng chứa ít calo và giàu protein. Một nghiên cứu trên 65 người mắc bệnh tiểu đường cho thấy ăn 1 quả trứng mỗi ngày làm giảm đáng kể lượng đường trong máu.
Trứng: Trứng là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng với những người mắc bệnh tiểu đường. Chúng chứa ít calo và giàu protein. Một nghiên cứu trên 65 người mắc bệnh tiểu đường cho thấy ăn 1 quả trứng mỗi ngày làm giảm đáng kể lượng đường trong máu.
Bột yến mạch qua đêm: Bột yến mạch chứa nhiều chất xơ, có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Cho yến mạch cùng với nước hoặc sữa ít béo và các loại hạt để tăng thêm chất dinh dưỡng. Để trong tủ lạnh qua đêm vậy là bạn đã có một bữa sáng tốt cho sức khỏe mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.
Bột yến mạch qua đêm: Bột yến mạch chứa nhiều chất xơ, có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Cho yến mạch cùng với nước hoặc sữa ít béo và các loại hạt để tăng thêm chất dinh dưỡng. Để trong tủ lạnh qua đêm vậy là bạn đã có một bữa sáng tốt cho sức khỏe mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.
Sữa chua Hy Lạp với quả mọng: Sữa chua Hy Lạp kết hợp với quả mọng là bữa sáng bổ dưỡng, phù hợp với người mắc bệnh tiểu đường. Men vi sinh trong sữa chua, có thể giúp hỗ trợ kiểm soát và làm giảm lượng đường trong máu. Món ăn này tương đối ít calo và bạn có thể an tâm thưởng thức.
Sữa chua Hy Lạp với quả mọng: Sữa chua Hy Lạp kết hợp với quả mọng là bữa sáng bổ dưỡng, phù hợp với người mắc bệnh tiểu đường. Men vi sinh trong sữa chua, có thể giúp hỗ trợ kiểm soát và làm giảm lượng đường trong máu. Món ăn này tương đối ít calo và bạn có thể an tâm thưởng thức.
Bánh mì nướng bơ hạt: Bánh mì nướng bơ hạt là lựa chọn bữa sáng đơn giản phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường. Chất béo lành mạnh trong bơ hạt làm chậm quá trình giải phóng đường vào máu của bạn và có thể giúp ngăn ngừa tăng đột biến lượng đường trong máu hiệu quả.
Bánh mì nướng bơ hạt: Bánh mì nướng bơ hạt là lựa chọn bữa sáng đơn giản phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường. Chất béo lành mạnh trong bơ hạt làm chậm quá trình giải phóng đường vào máu của bạn và có thể giúp ngăn ngừa tăng đột biến lượng đường trong máu hiệu quả.
Bánh mì nguyên cám ăn cùng trứng chiên: Món ăn này vừa giàu protein mà không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện. Nó cũng rất giàu chất xơ và có lượng đường thấp nên chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng dành cho người tiểu đường.
Bánh mì nguyên cám ăn cùng trứng: Món ăn này vừa giàu protein mà không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện. Nó cũng rất giàu chất xơ và có lượng đường thấp nên chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng dành cho người tiểu đường.
Salad rau củ: Bạn có thể kết hợp nhiều loại rau củ khác nhau nhưng nên chọn những cây họ đậu. Bởi đây là 1 nguồn chất xơ rất tốt và giúp bạn no lâu. Chất xơ trong rau củ quả tươi làm chậm quá trình tiêu hóa giúp bạn cảm thấy no lâu, ít thèm ăn và hạn chế đường huyết tăng cao.
Salad rau củ: Bạn có thể kết hợp nhiều loại rau củ khác nhau nhưng nên chọn những cây họ đậu. Bởi đây là 1 nguồn chất xơ rất tốt và giúp bạn no lâu. Chất xơ trong rau củ quả tươi làm chậm quá trình tiêu hóa giúp bạn cảm thấy no lâu, ít thèm ăn từ đó hạn chế đường huyết tăng cao.

LEAVE A REPLY