3 bài tập giúp chị em cải thiện thân hình quả lê

0
11
3 bài tập giúp chị em cải thiện thân hình quả lê
Cú đá lừa là một trong những bài tập giúp cải thiện thân hình quả lê. Ảnh: Stylecraze

Nâng đầu gối và cuộn cơ bắp tay

Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, cầm tạ bằng cả hai tay.

Bước 2: Bước lên bục gỗ hoặc bậc thang bằng chân trái.

Bước 3: Dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên bàn chân trái. Gồng cơ bụng để đưa đầu gối phải lên ngang với thắt lưng. 

Bước 4: Gập khuỷu tay và đưa tạ lên trước ngực.

Bước 5: Bước xuống bằng chân phải, hạ cánh tay xuống.

Bước 6: Lặp lại tương tự với chân kia. Thực hiện mỗi bên 15 lần.

Ảnh minh họa bài tập nâng đầu gối và cuộn cơ bắp tay. Ảnh: Stylecraze
Ảnh minh họa bài tập nâng đầu gối và cuộn cơ bắp tay. Ảnh: Stylecraze

Nâng chân trên bóng

Bước 1: Nằm sấp trên một quả bóng, hai tay buông thõng về phía trước.

Bước 2: Đẩy người về phía trước bằng tay, để bóng lăn xuống cơ thể cho đến khi ống chân nằm trên bóng.

Bước 3: Đảm bảo cổ tay ở dưới vai. Lưng và chân thẳng như ở tư thế bắt đầu chống đẩy.

Bước 4: Hạ người xuống sàn, đẩy cùi chỏ ra ngoài và co cơ bụng cho đến khi cánh tay song song với sàn.

Bước 5: Quay trở lại vị trí chống đẩy ban đầu và kéo cơ mông để nâng cao chân phải lên trên quả bóng.

Bước 6: Hạ chân lên bóng và lặp lại động tác đẩy lên, lần này nâng chân trái lên. Thực hiện 12 lần mỗi bên.

Ảnh minh họa bài tập nâng chân trên bóng. Ảnh: Stylecraze
Ảnh minh họa bài tập nâng chân trên bóng. Ảnh: Stylecraze

Cú đá lừa

Bước 1: Nằm xuống chống 2 tay và quỳ gối xuống sàn sao cho cổ tay dưới vai, đầu gối dưới hông. Giữ lưng, đầu và cổ không thẳng.

Bước 2: Nâng và duỗi thẳng chân trái ra sau. Sau đó uốn cong đầu gối trái và nâng cẳng chân lên vuông góc với sàn.

Bước 3: Giữ trong vài giây và sau đó trở lại vị trí bắt đầu.

Bước 4: Lặp lại ở phía bên kia. Thực hiện mỗi bên 5 lần.

Ảnh minh họa bài tập cú đá lừa. Ảnh: Stylecraze
Ảnh minh họa bài tập cú đá lừa. Ảnh: Stylecraze

 

LEAVE A REPLY